Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Điều kiện để vay vốn ngân hàng là gì?

cho vay tin chap nhanh,vay von ngna hang
Vay vốn ngân hàng thường là bước đi tiếp theo sau khi xác định chiến lược kinh doanh. Những điều sau đây bạn cần nên biết và nắm rỏ để dễ dàng tiếp cận nguồn vốn kinh doanh dễ dàng.

1. Xác định kỹ nhu cầu vốn vay,vay tin châp

Trong kinh doanh rất nhiều người tối ưu chí phí để được giảm lãi ngân hàng xuống thấp nhất. Tuy đó là điều tốt nhưng nếu bạn đã đi vay mà muốn vay tiếp để mở rộng kinh doanh thì bạn sẽ rất khó khăn về những thủ tục ngân hàng. Lên bài toán xác định nhu cầu cần vay và mức vốn lưu động tối thiểu rồi hãy làm thủ tục vay. Đối với thủ tục ngân hàng ban đầu tiên đi vay thì rất dễ nhưng những lần vay sau thì bạn sẽ rất khó khăn trong việc tổng hợp giấy tờ vì bạn đã đi vay lần đầu kinh doanh và buộc bạn chứng minh trên giấy tờ là trình trạng bạn đang kinh doanh hoạt động thế nào.

2. Doanh nghiệp bạn có thuộc top doanh nghiệp được bảo lãnh vay vốn ?

Những dự án thuộc doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được hổ trợ vốn nếu kinh doanh trong các dự án được nhà nước chứ trọng như nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, các dự án đầu tư hiệu quả, có khả năng hoàn trả vốn vay, các dự án tối thiểu 15% vốn chủ sở hữu tham gia đầu tư và tại thời điểm đó không có nợ xấu.

Nếu đáp ứng các điều kiện vay như trên thì các dự án sẽ được ngân hàng phát triển việt nam bảo lãnh với ngân hàng thương mại sẽ cam kết trả nợ nếu doanh nghiệp được bảo lãnh lỡ may không trả được nợ. Ngân hàng phát triển Việt Nam có thể bảo lãnh 1 phần hoặc 85% số vốn vay trên dự án.

Tuy vậy, Trong những trường hợp sau ngân hàng phát triển VN được quyền từ chối bảo lãnh trả tiền cho ngân hàng thương mại ( NHTM ) nếu NHTM giải ngân vốn cho doanh nghiệp không đúng như trong hợp đồng quy định hoặc sử dụng mục đích nguồn vốn sai mục đích.

3. Điều kiện được vay tín chấp

Từ năm 2013, các ngân hàng đã đưa nhau phát triển gói cho vay tín chấp với thủ tục rất đơn giản. Đây là gói cho vay an toàn phục vụ cho những cá nhân có nhu cầu từ 10 triệu đến 100 triệu. Thủ tục khá đơn giản chỉ cần bảng lương, hoặc Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn điện nước. Đây là dịch vụ cho vay kiểu tiêu dùng trả góp. Thủ tục khá nhanh khoảng 3-4 ngày là nhận được tiền nhưng yêu cầu cũng cần phải có không có mắc nợ xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét